Thiết kế web bán hàng

Dịch vụ, Thiết kế website

TẠI SAO PHẢI CHỌN ICOSOFT LÀM ĐƠN VỊ THIẾT KẾ WEB BÁN HÀNG?

Chúng tôi là một trong số rất ít công ty định hướng chuyên biệt với chuyên ngành bán hàng và thương mại điện tử. Nhờ thế chúng tôi không ngừng phát triển năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng vào thực tiễn. Với phương châm: nhanh, tiết kiệm, trọn gói và sứ mệnh đem lại lợi ích triệu người, chúng tôi xin được cam kết với quý khách hàng những điều sau đây:

ĐỐI TÁC UY TÍN

Giữ chữ tín như sự thành bại. Sẵn sàng chịu trách nhiệm trong mọi quyết định.

DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG

Cung cấp dịch vụ chuẩn mực, thực tiễn, có khả năng ứng dụng cao và luôn đổi mới.

PHỤC VỤ TẬN TÂM

Đội ngũ CSKH tận tâm, chu đáo, phục vụ 24/7/365 kể cả các ngày Lễ, Tết…

BẢO ĐẢM TIẾN ĐỘ

Trong một số thời điểm, chúng tôi dừng nhận dự án mới khi không kịp đáp ứng yêu cầu.

CHI PHÍ HỢP LÝ

Tận dụng nguồn lực chuyên môn và thu hẹp đối tượng ngành giúp tiết giảm tối đa chi phí.

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

Tự tin với chính sách bảo hành trọn đời giúp khách hàng yên tâm sử dụng, không lo bị lỗi.

8 YẾU TỐ KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỘT WEBSITE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

1. GIAO DIỆN THÂN THIỆN THIẾT BỊ DI ĐỘNG, DỄ SỬ DỤNG

Trong thập kỷ vừa qua, người dùng internet đã chuyển từ máy tính sang các thiết bị di động, và internet trên nền tảng di động. Họ ưa thích sự tiện lợi, nhỏ gọn và sử dụng bất cứ đâu họ cần. Khi phần lớn thông tin đều được tìm kiếm trên nền tảng di động nhiều hơn đến xấp xỉ 80% so với Laptop (Theo Google). Thì việc tối ưu hóa nền tảng di động, thân thiện với thiết bị di động, giao diện hài hòa, dễ sử dụng… sẽ quyết định phần lớn hiệu quả hoạt động của website.

2. CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG VÀ HÌNH ẢNH CỦA SẢN PHẨM

Lạc chủ đề, sai mục đích, rời rạc hoặc không rõ ràng là một số lý do dễ khiến cho đại đa số du khách rời đi ngay lập tức. Nhưng trước trước khi một khách hàng tiềm năng tìm đến trang web của bạn thì việc tạo ra nội dung chuẩn SEO, hình ảnh đẹp, tối ưu mới là yếu tố lớn nhất để quyết định website của bạn có được xuất hiện kết quả công cụ tìm kiếm hay không.

Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng giúp đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn
Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng giúp đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn

3. GIẢI PHÁP MARKETING VÀ CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG PHÙ HỢP

Vô số các bài báo được viết ra để mô tả tầm quan trọng của việc xuất hiện của các phương tiện truyền thông xã hội (social media) với website. Việc kết hợp các nút “like”, “follow” khi liên kết các phương tiện truyền thông xã hội cho phép biến nội dung hấp dẫn trên website của bạn thành các cuộc thảo luận và chia sẻ sôi nổi được chia sẻ rộng rãi hơn bao giờ hết. Đặc biệt là đối với các kênh truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện nay như: Facebook, Twitter, Instagram, Google+…

4. CHAT TRỰC TUYẾN

Nội dung trên website dù thân thiện đến đâu cũng không tránh khỏi một số trường hợp khách hàng có thắc mắc cần giải đáp. Và sự linh hoạt trong khâu hỗ trợ khách hàng quyết định đến 40% tỉ lệ đơn hàng có phát sinh hay không. Việc tạo ra cho khách hàng phương tiện hợp lý để nhận hỗ trợ bất kỳ lúc nào họ muốn cũng là điều không thể không nhắc đến. Tại ICOSOFT, chúng tôi chọn tích hợp bộ chat Facebook vì sự thân thuộc, phổ biến của nó. Đặc biệt, bạn hoặc khách hàng sẽ còn cần gặp lại nhau để tiếp tục trao đổi về dịch vụ lần nữa và mọi thứ đã nằm trên Facebook rồi.

5. THANH TOÁN TRỰC TUYẾN – GIAO HÀNG TẬN NƠI

Tháng 3/2000, Elon Musk và đội ngũ đã gây sốc cho ngành bán hàng thế giới khi tạo ra nền tảng thanh toán trực tuyến Paypal vô cùng tiện lợi và bảo mật và còn bảo vệ tối đa cho người tiêu dùng. Hiện nay, nền tảng thanh toán trực tuyến đã phối hợp với giao hàng tận nơi để tạo ra quy trình hoàn toàn tự động. Ở nước ta, sự kết hợp này đã chiếm trọn niềm tin đối với cả các website thương mại điện tử lớn như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki… Hãy tưởng tượng, bạn chỉ việc lựa chọn món hàng mà bạn muốn, sau đó thanh toán tại chỗ qua thẻ ngân hàng. Cuối cùng sẽ có đơn vị giao hàng đưa đến tận nơi cho bạn kiểm tra trước khi nhận hàng. Thật tuyệt vời phải không?

6. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG LINH HOẠT VÀ BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI DÙNG

Đăng ký Bộ công thương, chính sách giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả, bảo hành, bảo mật SSL… Khi chấp nhận thanh toán trực tuyến nghĩa là người dùng cũng chấp nhận rủi ro có thể có của họ. Khi một bộ phận không nhỏ đơn vị kinh doanh lừa đảo, thiếu minh bạch đã và đang tràn ngập trên Internet. Việc tạo một môi trường trong sạch, rõ ràng để bảo đảm yên tâm cho người dùng không chỉ tạo ra thế mạnh cạnh tranh trên Internet mà còn góp phần làm sạch hóa thị trường kinh doanh online tại nước nhà.

7. QUẢN LÝ VÀ THỐNG KÊ BÁN HÀNG

Và cuối cùng, chúng ta cũng không thể thiếu một bộ công cụ đo lường trực quan để quản lý, phân tích và thống kê doanh số hàng tháng cho website. Xây dựng nên một website chỉ là 1 bước trong chuỗi các quy trình kinh doanh của bạn, việc tích hợp một công cụ thống kê vào website giúp bạn có cái nhìn tổng quát và chính xác. Qua đó giúp bạn định hình nên bối cảnh thực tế của dự án và dễ dàng hơn để đưa ra giải pháp kinh doanh tốt hơn nữa trong tương lai.

8. EMAIL THÔNG BÁO ĐƠN HÀNG

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn không biết bất kì sự kiện này xảy ra trên trang web của mình? Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chỉ có thể biết được đơn hàng phát sinh khi truy cập trang quản trị của website. Với Email thông báo đơn hàng, bạn có thể sẽ không cần đến trang quản trị nữa… “Ring Ring” – Tin nhắn Email sẽ gửi đến tận điện thoại của bạn ngay lập tức bất kể khi nào có đơn hàng mới phát sinh. Việc sau đó của bạn thật đơn giản: gọi lại cho khách và xác nhận với họ về nội dung đơn hàng họ vừa đặt.

TƯ VẤN DỊCH VỤ TẠI NHÀ CỦA QUÝ KHÁCH!

  • Hotline: 0839 979 789
  • Email: sale@icosoft.vn
  • Địa chỉ: 20/16 Nguyễn Văn Dung, P6, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Ý kiến bình luận