Social media bao gồm những gì? Bạn quan tâm chứ?
Social media bao gồm những gì? Bạn quan tâm chứ? - Công Ty Thiết Kế App, Làm Mobile App Theo Yêu Cầu -【0949.003.999】‎

Social media bao gồm những gì? Bạn quan tâm chứ?

Xem lại bài đăng trước đây của tôi về Social Media Marketing là gì, bạn sẽ thấy nhiều yếu tố đáng để tiếp tục đọc bài này vì đơn giản tôi sẽ phân tích tường bài một, nếu bạn muốn chuyên sâu hơn về social hãy cứ tìm key : thiết kế app, với web icosoft bạn sẽ thấy sức mạnh từ social mang lại mà tôi đang triển khai.

Social bao gồm những gì?

Thực tế thì không có những gì như câu hỏi, nó chỉ là dạng những hệ thống web site, sân chơi mạng xã hội lớn có độ trust cao, user khủng, lưu trữ tất tần tật các cái gì mà bạn đang đăng tải lên, dựa vào sức mạnh đó chúng ta sử dụng để tạo tương tác với từ “khoe khoang – khoe mẽ – thể hiện…” nhằm để có sự tương tác hay cộng hưởng qua lại với nhau

Để mình liệt kê nhẹ các sân chơi social cho các bạn mà các bạn cứ phải tìm social bao gồm những gì ? đây đây nó đây : Facebook Notes, Linkedin, Medium, Reddit, Sites Google, tumblr, medium, twitter, zalo, Instagram… nhiều lắm liệt kê mỏi hết cả tay… cái là bạn có đủ time trong ngày làm các việc cộng hưởng từ website, app web… qua social không? đó còn tùy vào kỹ năng của bạn

Bạn có thể truy cập vào trang sản phẩm trên Tiki, bạn vô tình bắt gặp một đánh giá và xếp hạng của người dùng trông như hình ảnh phía dưới.
Vâng, có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng các trang web này đang sử dụng tính năng social media — tương tác bằng tài khoản cá nhân thông qua internet.

Và bạn tự hỏi rằng: Vậy làm thế nào để biết một trang web có phải là (hoặc có tích hợp) social media hay không?

Chỉ cần theo dõi tiếp và tìm kiếm ít nhất một trong các tính năng social media được tôi đề cập.
Dấu hiệu nhận biết social media
Dưới đây là một số tính năng social media phổ biến mà bạn có thể xem xét:

Tài khoản người dùng cá nhân: Cho phép bạn tạo một tài khoản cá nhân là tính năng cơ bản nhất. Nó là tiền đề cho một số loại tương tác dựa trên người dùng — tương tác xã hội (social interaction).
Trang cá nhân: Mỗi người dùng trên social media thường sẽ có một trang cá nhân, bao gồm các thông tin của riêng họ như ảnh đại diện, giới tính, ngày sinh, địa chỉ email, số điện thoại,…
Nguồn cấp tin tức (news feeds): Là nơi hiển thị các nội dung được cập nhật trong thời gian thực từ những người bạn muốn nhận thông tin.
Thông báo và cá nhân hóa: Các trang web hoặc ứng dụng social media cho phép người dùng tùy chỉnh hồ sơ cá nhân, cài đặt tài khoản, tùy chọn loại thông báo muốn nhận hoặc những gì muốn hiện trên nguồn cấp tin tức,…
Đăng tải nội dung: Tất nhiên rồi! Nội dung do người dùng tạo là ‘nguồn sống’ cho social media. Đó có thể là tin nhắn văn bản, bài đăng, hình ảnh, video hoặc bất cứ thứ gì khác.
Nút bày tỏ cảm xúc và phần bình luận: Ở ngoài đời thực, chúng ta luôn có cảm xúc nhất định với những lời nói hay hành động của người khác. Bởi vậy dễ hiểu, cách mà chúng ta tương tác lại với người khác trên social media là thông qua các nút trông như có thể bày tỏ cảm xúc và để lại bình luận nhằm chia sẻ suy nghĩ của mình.
Nút chia sẻ: Như tôi đã đề cập trong Bước 1, social media mang lại sự hợp tác cho công chúng. Nút chia sẻ giúp cho những người khác có thể đưa nội dung của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn.
Bạn bè, người theo dõi, hashtag, nhóm, vòng kết nối,…: Các tính năng này tạo điều kiện cho mọi người có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua tài khoản người dùng.
Đánh giá, xếp hạng, bỏ phiếu: Nhiều trang web và ứng dụng sử dụng các tính năng này nhằm dựa vào nỗ lực chung của cộng đồng để xem xét, đánh giá và bỏ phiếu cho thông tin mà họ biết hoặc đã sử dụng.
Về cơ bản, một trang web hay ứng dụng được coi là social media thì nó phải cho phép bạn tương tác hai chiều với người khác thông qua tài khoản người dùng cá nhân.
Phân loại social media
Sự đa dạng của các dịch vụ social media độc lập (stand-alone) và tích hợp (built-in) khiến cho việc xác định đâu là phương tiện truyền thông xã hội trở nên khó khăn.

Mặc dù, Wikipedia đã đề cập rằng có 13 loại social media và liên kết hình ảnh mô tả về tầm quan trọng của social media cho các chức năng khác nhau của công ty.

Đối tác vững mạnh, hợp tác bền vững trường tồn

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ luôn có giải pháp cho bạn! Vui lòng liên hệ tại khu vực của bạn.
  • HOTLINE TOÀN QUỐC
    0949.003.999
    Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Khu vực miền bắc
    0931.719.777
    Tầng 5, Tòa nhà Sentinel Place, Số 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khu vực miền Trung
    0966.370.333
    Indochina Riverside Office Tower, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Khu vực miền nam
    0949.003.999
    Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tiếp nhận yêu cầu: Từ 7:00 đến 22:00, Thứ 2 - Thứ 7

Tư vấn trực tiếp: Có mặt tận nơi sau 2h gửi yêu cầu

Sao lưu dữ liệu khách hàng: Hàng tháng

Email hỗ trợ kỹ thuật: 24/24, kể cả ngày Lễ, Tết

Email CSKH: 8:00 - 18h00, Thứ 2 - Thứ 7

Email phàn nàn nhân viên: 24/24, kể cả ngày Lễ, Tết

Sao lưu dữ liệu: Vào ngày đầu các tháng

Phục hồi dữ liệu: Trong 1 tháng gần nhất

Giải phóng dữ liệu: Các bản backup đã tồn tại 2 tháng.


Services: Website/Application Development, System Analysis, Cloud Solution, Security, Digital Marketing, UX/UI Design, Education, Bigdata, AI Solution, Blockchain & Tockenization, Internet of Things, .
Khu vực miền Nam:

Thiết kế App TP Hồ Chí Minh, Thiết kế App Bình Dương, Thiết kế App Cần Thơ, Thiết kế App Đồng Nai.

Khu vực miền Trung:

Thiết kế App Đà Nẵng,Thiết kế App Dak Lak, Thiết kế App Nha Trang.

Khu vực miền Bắc:

Thiết kế App Hà Nội, Thiết kế App Hải Phòng, Thiết kế App Quảng Ninh.

images

Messenger

images

Zalo

images

Email

images

Hotline