Top 7 app quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất trên điện thoại hiện nay

App quản lý bán hàng là gì?

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng vừa tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu việc quản lý kinh doanh? Đọc ngay bài viết dưới đây của Icosoft để biết được App quản lý bán hàng là gì? Những lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng, top 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và miễn phí nhé!

App quản lý bán hàng là gì?

App quản lý bán hàng là những phần mềm có khả năng hỗ trợ những người bán hàng trong việc quản lý hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng, hiệu quả và chính xác hơn. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, kiểm soát công việc cho nhân viên và tránh sai sót trong quá trình bán hàng.

Ứng dụng quản lý bán hàng
Ứng dụng quản bán hàng dành cho các cá nhân doanh nghiệp

Các lợi ích khi dùng app để quản lý bán hàng

Việc sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng đem lại những lợi ích rõ rệt cho người dùng, chẳng hạn như:

Tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí

Không thể phủ nhận rằng việc sử dụng máy móc và phần mềm công nghệ mang lại sự rút ngắn đáng kể thời gian, nhân lực và chi phí. Với sự hỗ trợ từ các phần mềm quản lý bán hàng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một cách thông minh bằng cách giảm thiểu rủi ro, thiệt hại và mất mát hàng hóa do các lỗi con người trong quá trình hoạt động và vận hành.

Hỗ trợ quản lý doanh nghiệp

App quản lý bán hàng cho phép doanh nghiệp theo dõi và cập nhật dữ liệu chính xác, tức thời và minh bạch. Từ đó, họ có thể tiếp cận dữ liệu hệ thống, phân tích thông tin và đưa ra những quyết định chính xác và chiến lược trong hoạt động kinh doanh.

quản lý thời gian hợp lý khi bán hàng online

Tối ưu hiệu quả kinh doanh

Khi sử dụng một ứng dụng quản lý bán hàng, hãy tận dụng toàn bộ tính năng để nâng cao doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Hơn nữa, tính năng cảnh báo về hàng tồn kho cùng với việc theo dõi hàng hóa sắp hết hạn sử dụng của app quản lý bán hàng sẽ giúp bạn thực hiện kế hoạch kinh doanh một cách thông minh hơn. Điều này giúp tránh tình trạng hàng tồn kho hết hạn sử dụng hoặc thiếu hụt hàng hóa, từ đó cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn.

Đánh giá hiệu suất làm việc

Các ứng dụng quản lý bán hàng tích hợp nhiều tính năng như quản lý nhân viên, giám sát công nợ, ghi nhận chấm công và tính lương vào cuối tháng. Tính năng thông minh này của app quản lý bán hàng cho phép chủ cửa hàng hoặc doanh nghiệp đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên và thực hiện điều chỉnh cần thiết để đảm bảo đạt hiệu quả cao.

Các bộ phận phối hợp một cách hiệu quả

Việc đảm bảo sự liên tục trong tiến trình công việc, sự phối hợp giữa các bộ phận như kinh doanh, mua hàng, quản lý kho,… là vô cùng quan trọng. App quản lý bán hàng sẽ cung cấp khả năng tương tác nhóm, tạo điều kiện cho việc kết nối các cá nhân trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Top 7 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và miễn phí

Sau đây là top 7 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và miễn phí mà bạn nên tham khảo:

App quản lý bán hàng miễn phí – Nhanh.vn

Quản lý app bán hàng hiệu quả Nhanh.vn
Nhanh.vn app quản lý bán hàng

Nhanh.vn – Phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu trên điện thoại, hỗ trợ người dùng quản lý các hoạt động kinh doanh như bán hàng, xử lý đơn đặt hàng, quản lý chuyển hóa đơn, theo dõi lưu trữ xuất nhập kho, theo dõi thu chi theo chu kỳ và quản lý thông tin về khách hàng. Ứng dụng này phù hợp với mọi mô hình kinh doanh, từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho đến các chuỗi cửa hàng lớn.

Các điểm nổi bật của ứng dụng Nhanh.vn bao gồm:

  • Gắn kết các kênh bán

  • Quản lý đơn hàng hiệu quả.

  • Theo dõi hàng tồn kho.

  • Báo cáo chi tiết và chính xác.

  • Tích hợp chức năng gửi email chăm sóc khách hàng.

Ứng dụng Chủ Tiệm POS

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 đang rất phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và nhiều ngành khác. Với nhiều tính năng ưu việt và điểm mạnh đáng chú ý, app quản lý bán hàng POS365 giúp người dùng dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian, đồng thời đảm bảo hiệu suất kinh doanh.

Ứng dụng quản lý bán hàng Chủ Tiệm POS
Chủ Tiệm POS – Ứng dụng quản lý tốt hiện nay

Tính năng nổi bật của app quản lý bán hàng POS365 bao gồm:

  • Theo dõi tồn kho hiệu quả.

  • Quản lý sổ quỹ thu và chi.

  • Quản lý thông tin khách hàng.

  • Gửi tin nhắn cá nhân và áp dụng chính sách giá ưu đãi cho từng nhóm khách hàng.

  • Cung cấp báo cáo mạnh mẽ.

  • Dễ dàng quản lý kho, hàng hóa và công nợ.

  • Thống kê chi tiết các kết quả doanh số .

Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo

Sapo – App quản lý bán hàng miễn phí, hàng đầu hiện nay với giao diện tiếng Việt, tích hợp các công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng một cách tối ưu. Từ việc nhập hàng cho đến xuất kho, báo cáo, Sapo giúp bạn tiết kiệm tới 80% thời gian và chi phí nhân sự, đơn giản hóa quản lý kho hàng.

Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo
Sapo – Ứng dụng quản lý uy tín nhấy hiện nay

Các tính năng nổi bật của Sapo bao gồm:

  • Quản lý thông tin khách hàng.

  • Quản lý doanh thu.

  • Hiệu quả quản lý việc chốt đơn và sản phẩm bán chạy.

  • Quản lý bài viết và báo xấu.

  • Theo dõi và quản lý bình luận và tin nhắn.

  • Hệ thống báo cáo doanh thu linh hoạt từ tổng quan đến chi tiết theo ngày, tuần, tháng.

  • Quản lý hoạt động và thông tin cá nhân của nhân viên, theo dõi doanh thu theo từng ca làm.

  • Quản lý chính xác và chi tiết lượng hàng tồn kho của cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng.

Ứng dụng quản lý bán hàng trên KiotViet

KiotViet – Giải pháp quản lý bán hàng tiên tiến, hoạt động trên máy tính, điện thoại và máy POS cầm tay, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. Với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp, app quản lý bán hàng KiotViet hỗ trợ nhận đơn, xử lý đơn, quản lý xuất nhập kho, quản lý thu chi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây cũng là một app quản lý khách hàng trên điện thoại hiệu quả.

Ứng dụng quản lý bán hàng Kiotviet
Kiotviet – Ứng dụng quản lý dành cho mọi doanh nghiệp

Các tính năng nổi bật của KiotViet bao gồm:

  • Theo dõi số lượng hàng tồn kho theo thời gian thực qua các chỉ số được cập nhật liên tục.

  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên điện thoại, máy tính bảng và laptop.

  • Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh qua các biểu đồ cột, tròn,…

  • Tối ưu hóa việc tạo các nghiệp vụ bán hàng như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng, đảm bảo tăng năng suất làm việc từ 30 – 50%.

  • Quản lý hàng hóa dễ dàng, linh hoạt, cho phép nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã và chất liệu sản phẩm một cách không giới hạn.

  • Hỗ trợ phân nhóm khách hàng một cách chi tiết, tạo và quản lý các chương trình khuyến mại, và theo dõi hoạt động kinh doanh một cách thuận tiện.

Ứng dụng Loyverse POS

Loyverse POS – Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại, nổi bật với các tính năng như quản lý đặt hàng, theo dõi tồn kho,… giúp chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát bán hàng và hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua vài thao tác đơn giản.

ứng dụng Loyverse POS
Loyverse POS – Ứng dụng

Các tính năng đáng chú ý của app quản lý bán hàng Loyverse POS bao gồm:

  • Tính năng quét mã vạch bằng camera để tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng.

  • Xem lịch sử bán hàng một cách dễ dàng.

  • Quản lý hóa đơn mở bằng cách tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.

  • Theo dõi thời gian, chất lượng làm việc của nhân viên.

  • Sắp xếp các đơn hàng theo thời gian đặt.

  • Kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa.

  • Báo cáo thống kê chi tiết doanh sô kinh doanh của cửa hàng.

App POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Android và iOS, hỗ trợ tính tiền thu ngân nhanh, chính xác để người dùng có thể hiệu quả kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng. Đặc biệt, POS365 là sự lựa chọn tốt cho các quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, siêu thị, tạp hóa và nhiều ngành kinh doanh khác.

Các tính năng nổi bật của app quản lý bán hàng POS365 bao gồm:

  • Hỗ trợ tính tiền thu ngân một cách nhanh chóng và chính xác.

  • Dễ dàng thao tác chuyển bàn, ghép order, hủy món và đổi món cho khách hàng.

  • Có thể hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hoặc không có kết nối Internet.

  • Quản lý thu chi và công nợ chi tiết, tin cậy.

  • Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của quán thông qua biểu đồ cột, tròn,…

Ứng dụng TPOS

TPOS – Ứng dụng quản lý bán hàng, chốt đơn hàng Facebook trên điện thoại, đang được sử dụng rộng rãi. Ứng dụng này giúp quản lý bán hàng, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho người bán hàng trực tuyến.

Các tính năng nổi bật của app quản lý bán hàng TPOS bao gồm:

  • Trả lời bình luận, nhắn tin, thống kê và tạo đơn bán hàng qua livestream đa kênh như Facebook.

  • Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera để tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng.

  • Liên kết với các đơn vị vận chuyển giúp tự động đẩy đơn vận chuyển.

  • Hệ thống báo cáo và thống kê đầy đủ giúp chủ cửa hàng hiểu rõ tình hình kinh doanh.

Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin về App quản lý bán hàng là gì? Những lợi ích sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng. Bên cạnh đó, Top 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và miễn phí cũng đã được thể hiện chi tiết. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *